Re: Mótorrafkerfi (Engine wiring harness)

#2
Ég myndi halda að það væri A1245433333 þar sem þessi nóta fylgir með því númeri. Up to C208207 þýðir upp að C208207 nota þetta og þinn er C175746

En ég myndi nú fá staðfestingu á þessu frá fleirum.
Capture.PNG
Capture.PNG (16.01KiB)Skoðað 7425 sinnum
Jón Ketilsson S. 8662773

Að eiga Benz eru trúarbrögð.

Re: Mótorrafkerfi (Engine wiring harness)

#3
BaraBenz skrifaði:Ég myndi halda að það væri A1245433333 þar sem þessi nóta fylgir með því númeri. Up to C208207 þýðir upp að C208207 nota þetta og þinn er C175746

En ég myndi nú fá staðfestingu á þessu frá fleirum.
Capture.PNG
Ahh, hef aldrei skoðað epc nog til að skilja það :)
Hefur almennt sloppið að lita inn eftir partanumeri og bara eitt komið.
En takk fyrir svarið, vonandi getur einhver staðfest þetta!

Sent from my GT-P7500 using Tapatalk 2
Mercedes Benz - E220

Pascal Pálsson
6945074

Re: Mótorrafkerfi (Engine wiring harness)

#5
Ju geri nu ráð fyrir að þau fari þangað líka. Byrjar rétt hjá rafgeyminum og fer i loftflæðimælinn og spíssana hugsa ég og eitthvað lengra.
Er ekkert mál að "smíða" þetta sjálfur?
Er nú almennt skíthræddur við allt sem viðkemur bílarafmagni :grin:


http://www.peachparts.com/Wikka/M104WireHarness

Þetta er það sem eg er að tala um, ekki sama vel samt sem aður
Og afsakið að það vanti nokkra islenska stafi, tabletinn eitthvað tregur af og til
Sent from my GT-P7500 using Tapatalk 2
Mercedes Benz - E220

Pascal Pálsson
6945074

Re: Mótorrafkerfi (Engine wiring harness)

#8
Þröstur skrifaði:Þetta kostar 250.000 nýtt, ég hef verið að smíða þau fyrir 100.000 á 4cyl vélina.
notarðu þá gömlu tengin eða ný tengi fyrir allt ?

ég lenti í því að í 93 bílnum sem ég gerði þetta í voru plug in fyrir háspennukeflin til dæmis ekki smellt í sundur , svo það var ekk hægt að lóða nýja víra inní þeim svo ég varð að nota pluc úr öðrum c280 sem var 95 árgerð,og var með opnanlegum tengjum, og svo þegar ég ætlaði að smíða nýtt í hann með nýjum tengjum þá var það algjört helvíti að fá ný tengi hjá öskju, en a endanum fékk ég tengi með því að fara til þeirra og velja tengi af eitthverjum myndu hjá þeim minnir mig, og notaði þau í 95 bílinn sem ég á og víra með 2 fallt þykkari kápu og hitaþolinni uppað eitthverjum hellingsmörgum gráðum hehe :)
Þorvaldur Björn Matthíasson

Mercedes Benz E55 kompressor 05 ÞBM

Re: Mótorrafkerfi (Engine wiring harness)

#9
Pascalpals skrifaði:Allt i lagi, greinilega menn sem "smiða" þetta her a landi. En getur enginn staðfest fyrir mig partanumerið?
Væri ekki i vafa um þetta þar sem allar siður sem selja þetta gefa mismunandi verð fyrir sitthvort partanumetið.

Takk fyrir

Sent from my GT-P7500 using Tapatalk 2
Það er A1245433333 í þessum bíl.
Rúnar Sigurjónsson
Herr Doktor
http://www.doktorinn.is" onclick="window.open(this.href);return false;
s. 552-5757

Þeir gagnrína ávallt Benzann mest, þeir sem hafa ekki efni á að eiga hann... ;)

Re: Mótorrafkerfi (Engine wiring harness)

#10
valdi skrifaði:
Þröstur skrifaði:Þetta kostar 250.000 nýtt, ég hef verið að smíða þau fyrir 100.000 á 4cyl vélina.
notarðu þá gömlu tengin eða ný tengi fyrir allt ?

ég lenti í því að í 93 bílnum sem ég gerði þetta í voru plug in fyrir háspennukeflin til dæmis ekki smellt í sundur , svo það var ekk hægt að lóða nýja víra inní þeim svo ég varð að nota pluc úr öðrum c280 sem var 95 árgerð,og var með opnanlegum tengjum, og svo þegar ég ætlaði að smíða nýtt í hann með nýjum tengjum þá var það algjört helvíti að fá ný tengi hjá öskju, en a endanum fékk ég tengi með því að fara til þeirra og velja tengi af eitthverjum myndu hjá þeim minnir mig, og notaði þau í 95 bílinn sem ég á og víra með 2 fallt þykkari kápu og hitaþolinni uppað eitthverjum hellingsmörgum gráðum hehe :)
Ég nota ný tengi.
Þröstur Reynisson 893-4172
tr105@outlook.com

600SEL '91 ekinn 195000
300E 4Matic '88 ekinn 300000
240D '83 ekinn 160000 "Hjólið"
350SE '73 ekinn 175000 Gullvagninn.
280SE '77 ekinn 150000
cron