Ég er að spá í Benz kaupum núna.
Mig langar í station Benz, sennilega heita þeir E, svipaður þessum hér
http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=2
Algjört skylirði er að hann sé dísel, verðið umþaðbil milli 500 og milljón og station er næstumþví-skylda. Sjálfskipting er mikill kostur.
Nú er ég mjög ófróður Benz maður og langar að vita hvað má bjóða þessum bensum marga kílómetra áður en þarf að taka upp vél og skiptingu og hvaða vélar eru betri og verri en aðrar? Ég sé að það eru nokkrar vélarstærðir í boði.
Nokkrir bílar eru á bilasolur.is, margir álitlegir og verður spennandi að sjá hvað er gott og slæmt í þessum málum (ef slæmt og benz á heima í sömu setningu)
Re: Station Benz á 500-milljón
#2Það hefur reynst ágætis viðmiðun að skoða mobile.de , eða bílasölur.is, og sjá hvaða bíll er mest keyrður, dísel benzar eru oft jafnvel góðir uppí 1 milljón km. , en hef ekki kynnt mér þennan mótor í þessum.
Yfirleitt er sniðugt að fara með svona bíl í skoðun á bifreiðaverkstæði sem sérhæfir sig í svona (Bíladoktorinn, D&C, Askja og fl.) og láta þá kíkja yfir bílinn.
Einnig finnur maður áberandi mun á þeim eftir viðhaldi, en þú þyrftir þá að prófa einn svona í toppstandi áður.
Yfirleitt er sniðugt að fara með svona bíl í skoðun á bifreiðaverkstæði sem sérhæfir sig í svona (Bíladoktorinn, D&C, Askja og fl.) og láta þá kíkja yfir bílinn.
Einnig finnur maður áberandi mun á þeim eftir viðhaldi, en þú þyrftir þá að prófa einn svona í toppstandi áður.
Hlynur S. - - - Sími: 869-6226
Mercedes Benz - E220
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, Eilfíðarverkefni
\\\Bón, Mössun, Alþrif
Fyrri bílar: Toyota Corolla Si, 7x W124, Justy, Volvo.
amigo.is
Mercedes Benz - E220
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, Eilfíðarverkefni
\\\Bón, Mössun, Alþrif
Fyrri bílar: Toyota Corolla Si, 7x W124, Justy, Volvo.
amigo.is
Re: Station Benz á 500-milljón
#3Þessi mótor 320 CDI er með því besta sem er til OM606
ein besta diesel vél allra tíma að mínu mati.........
bara til að sletta fram useless info,, þé eru þessar vélar mjög vinsælar meðal diesel áhugamanna og notaðar i allskonar vélarswöpp,, um allann heim,,
óendanlegt afl i boði liggur við ,, og það á orginal innvolsi
ein besta diesel vél allra tíma að mínu mati.........
bara til að sletta fram useless info,, þé eru þessar vélar mjög vinsælar meðal diesel áhugamanna og notaðar i allskonar vélarswöpp,, um allann heim,,
óendanlegt afl i boði liggur við ,, og það á orginal innvolsi
Re: Station Benz á 500-milljón
#4Hvernig er með ryð í þeim? Hvar ryðga þessir vagnar helst? Bara þetta týpíska, sílsar og hjólbogar kannski, eða eru einhverjir "leynistaðir"?
Kveðja, Elmar Snorrason
Re: Station Benz á 500-milljón
#5Sagt var við mig fyrir löngu að ef það væru ryðgaðir hurðarrammar efst (fyrir ofan rúðu) við gúmmíin þá ætti ég að sleppa því að kaupa hann.
Jón Ketilsson S. 8662773
Að eiga Benz eru trúarbrögð.
Að eiga Benz eru trúarbrögð.
Re: Station Benz á 500-milljón
#6Hvað er svona slæmt við það, fyrir utan hið augljósa? Eru þeir þá farnir að vera ljótir í undirvagni líka, eða er það sprinter veikin (ónýtt stál og/eða ónýtt lakk)?BaraBenz skrifaði:Sagt var við mig fyrir löngu að ef það væru ryðgaðir hurðarrammar efst (fyrir ofan rúðu) við gúmmíin þá ætti ég að sleppa því að kaupa hann.
Kveðja, Elmar Snorrason
Re: Station Benz á 500-milljón
#7W210 Á EKKI RECORD yfir að hafa verið með besta body sem komið hefur frá Stuttgart,,, það er alveg á hreinu ,, kannski síðustu árgerðirnar sem eru skástar
Re: Station Benz á 500-milljón
#8Ég splæsti í E320 CDI 2001.
Ég lenti reyndar í óhappi örfáum dögum eftir að ég keypti hann. Ég keyrði á dráttarbeisli af dráttarvél. Bíllinn sem var á undan mér slapp yfir það en ég lenti á því. ca 10cm hátt 40-50kg járnstykki sem fór illa í benz. Braut vatnskassa og tjónaði hjólabúnað. Beygði spyrnu og spyrnufestingu. Reikna með að fá það útúr tryggingum, en ekki ekki er enn búið að úrskurða.
Ég er búinn að fá vatnskassa en vantar vinstri framspyrnu ef einhver veit um slíkt handa mér á góðu verði.
En pælingar um þennan bíl.
Hann heitir 210, er það ekki S210? Er ekki munurinn á W210 og S210 að S er wagon og W er með skotti, eða sedan eins og sumir kalla það? Munar einhverju öðru?
Mig vantar líka dekk undir hann, það eru frekar döpur dekk undir honum núna og svo vantar mig náttúrulega vetrardekk þegar vetur nálgast. Undir honum eru 16" felgur, komast 15" undir hann? Ætla að kaupa mér annan felgugang og eiga til skiptanna, sumar og vetur.
Síðan er túrbínan með stæla í honum. Hún er "inni" fyrstu 2-3 mín eftir að sett er í gang, síðan yfirgefur blásturinn partýið. Ég hef lítið skoðað þetta ennþá, en ég held að það sé variable vane í honum og þetta vandamál er væntanlega tengt því. Þekkir þetta einhver?
Síðan er bara þetta klassíska, ABS og það allt virkar ekki, mér skilst að það séu líklegast bilaðar rásir í heilanum og Maríus nokkur kunni ráð við því. Tékka á því þegar tími vinnst til.
Boddyið er aðeins farið að þreytast, komið svolítið ryð í hann en vonandi næ ég að gera eitthvað að gera fyrir það í náinni framtíð.
Annars er ég nokkuð lukkulegur með þennan vagn, rudda tog í honum þó túrbínan sé í einhverju allt öðru partýi. OM613 ku vera good stuff.
Ég er búinn að fá vatnskassa en vantar vinstri framspyrnu ef einhver veit um slíkt handa mér á góðu verði.
En pælingar um þennan bíl.
Hann heitir 210, er það ekki S210? Er ekki munurinn á W210 og S210 að S er wagon og W er með skotti, eða sedan eins og sumir kalla það? Munar einhverju öðru?
Mig vantar líka dekk undir hann, það eru frekar döpur dekk undir honum núna og svo vantar mig náttúrulega vetrardekk þegar vetur nálgast. Undir honum eru 16" felgur, komast 15" undir hann? Ætla að kaupa mér annan felgugang og eiga til skiptanna, sumar og vetur.
Síðan er túrbínan með stæla í honum. Hún er "inni" fyrstu 2-3 mín eftir að sett er í gang, síðan yfirgefur blásturinn partýið. Ég hef lítið skoðað þetta ennþá, en ég held að það sé variable vane í honum og þetta vandamál er væntanlega tengt því. Þekkir þetta einhver?
Síðan er bara þetta klassíska, ABS og það allt virkar ekki, mér skilst að það séu líklegast bilaðar rásir í heilanum og Maríus nokkur kunni ráð við því. Tékka á því þegar tími vinnst til.
Boddyið er aðeins farið að þreytast, komið svolítið ryð í hann en vonandi næ ég að gera eitthvað að gera fyrir það í náinni framtíð.
Annars er ég nokkuð lukkulegur með þennan vagn, rudda tog í honum þó túrbínan sé í einhverju allt öðru partýi. OM613 ku vera good stuff.
Kveðja, Elmar Snorrason
Re: Station Benz á 500-milljón
#9Ég veit allavega að það hefur verið gerð upp skipting í þessum bíl, var leigubíll um tíma og þá var mikið endurnýjað í honum
Hjalti Guðmundsson
Sími: 897-0370
Mercdes-Benz E220 CDI 2011
Mercedes-Benz ML320 2000
Sími: 897-0370
Mercdes-Benz E220 CDI 2011
Mercedes-Benz ML320 2000
Re: Station Benz á 500-milljón
#10Glæsilegur bíll! Til hamingju.
Ég er ekkert fróður um þessa bíla en á S211 '04.
S210 er réttara tegundaheitið held ég en við upplýsingaöflun þarf maður oft að slá inn W210 Kombi/Wagon/T-Model og svo framvegis.
Ég er ekkert fróður um þessa bíla en á S211 '04.
S210 er réttara tegundaheitið held ég en við upplýsingaöflun þarf maður oft að slá inn W210 Kombi/Wagon/T-Model og svo framvegis.
S211 E280 CDI '04
W201 2.3L 8v '92 - Seldur
W201 2.0L 8v '90 - Klesstur
W201 2.3L 8v '92 - Seldur
W201 2.0L 8v '90 - Klesstur